Tổng Hợp Các Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ

Published on November 29 2016

Mẹo Vặt Làm Đẹp, Tổng Hợp Các Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ

Thuốc nhỏ mắt sẽ làm mụn xẹp xuống trong vài giờ đồng hồ mà không gây kích ứng da. Với phương pháp này, bạn chuẩn bị trước sinh khoảng 1 tháng, chuẩn bị 2 kg nghệ trắng rửa sạch. Còn nếu như bạn ngại với việc sẽ làm hỏng chất liệu da sang trọng của chiếc túi, một chuỗi vòng cổ dạng hạt cuốn quanh dây đeo có thể là gợi ý không tồi! Tập thể dục còn giúp các bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng, có tinh thần làm việc… giúp cho da dẻ khỏe khoắn hơn trông thấy. Loại mặt nạ này sẽ rất hiệu quả ngay từ những lần sử dụng đầu tiên, cho da sáng mịn, săn và mờ các vết thâm đen. Detox để thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố và giảm cân là thói quen làm đẹp phổ biến ở Hàn Quốc. Hỗn hợp nước chanh và nước cà chua vừa làm sạch da mặt vừa có tác dụng se khít lỗ chân lông. Là blog cá nhân của Oanh Phạm để chia sẻ về các kiến thức làm đẹp cho phụ nữ như cách làm trắng da, trị mụn, đánh giá mỹ phẩm. Để tải xuống app miễn phí Mẹo Làm Đẹp theo Nguyen The Hung, tải iTunes ngay bây giờ.

mẹo làm đẹp

Đối với mắt, ngăn ngừa quầng thâm và bọng mắt bằng cách mát-xa thật nhẹ nhàng quanh mắt với kem dưỡng mắt để kích thích tuần hoàn máu, giúp loại bỏ nước thừa đọng lại ở vùng này. Hoặc bạn có thể kết hợp với nước chanh ép rửa mặt: Lấy một quả chanh tươi, một thìa cà phê nước đá lạnh, vắt chanh vào ly rồi bỏ nước đá vào, massage từ 1-3 phút lên da mặt đã rửa sạch. Hơn nữa, chúng còn được chứng minh rất tốt cho da. Tận dụng bã cafe giàu cafein, chất chống oxy hóa kết hợp cùng đường nâu chúng sẽ giúp làn da bạn trở nên thư giãn, loại bỏ các vết thâm sạm và những tế bào da già cỗi hiệu quả. Ngâm một miếng bông sạch trong nước dừa, sau đó thoa đều lên mặt đã được rửa sạch, để trong vòng 30 phút. Từ đó giúp bạn đẩy hết những chất thải độc hại ra bên ngoài, giúp cho làn da tươi trẻ và đầy sức sống. Hãy thử nghiệm trước khi thực hành điều này mỗi ngày để đảm bảo đẹp và thành thục.

Phương pháp dưỡng da bằng mật ong và quả bơ thiên nhiên sẽ mang đến làn da mướt rượt ngay từ lần đầu sử dụng nhờ tinh dầu vitamin E trong quả bơ cùng protein dồi dào trong mật ong. Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B5, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của da, đồng thời giúp da hồng hào, sáng khỏe nếu bạn sử dụng thường xuyên nước vo gạo. Ngoài việc trực tiếp thoa nước dừa lên vùng bị mụn, bạn có thể trộn nước dừa với bột nghệ và ngâm khoảng 3 ngày trong tủ lạnh rồi đắp lên mặt, sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Mặt nạ này có thể giúp trị mụn trứng cá và sẹo do mụn. Vitamin A: bảo vệ da trước các tác nhân gây hại như tia UV, sát khuẩn và làm lành vết thương. Dùng nước vỏ bưởi làm ướt tóc rồi dùng dầu gội trộn với dầu dừa theo tỷ lệ 1:1 để gội đầu. Bạn hãy thực hiện mẹo làm hồng vùng kín tại nhà này khoảng 2-3 lần/tuần sẽ giảm bớt tình trạng thâm đen.

mẹo hay

Cám ơn bạn đã đăng ký tham dự chương trình Phái đẹp phải đẹp, những bạn may mắn sẽ được thông báo qua email! Những liệu pháp này không mất nhiều thời gian mà còn tạo điều kiện cho toàn bộ cơ thể phục hồi tự nhiên, cả thể chất và tinh thần. Trộn bã chè xanh ướp lạnh với bột gạo và nước cốt chanh thành một hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên mặt trong 20 phút, sau khi đắp mặt nạ nhớ rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Với cách làm này da mặt, da tay và da chân của chị em sẽ sáng, mềm mịn, và chống lão hoá hiệu quả.

Laser V-Beauty - Bí quyết làm hồng vùng kín đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả. Mẹ nào sinh con thường tuyệt đối khi từ bệnh viện về không được rửa nước muối mà chỉ được rửa bằng dung dịch sát trùng betadine pha loãng với nước ấm (hiệu thuốc nào cũng có).

Hãy sử dụng kem đánh răng, loại có tác dụng làm trắng răng, để thoa đều lêu móng tay, giúp làm sạch và làm chắc khỏe móng. Những vết sẹo lõm do tàn tích để lại của mụn, khiến cho da mặt bạn bị xấu xí, nhìn lỗ rỗ. Bạn rất mất tự tin về làn da của mình và muốn chữa trị những vết sẹo lõm đó. Làm đẹp da từ mật ong và củ nghệ vàng là một trong những mẹo làm đẹp hiệu quả giúp nuôi dưỡng và tái tạo da mặt tuyệt vời, chống lại sự lão hóa da. Mặt nạ mật ong và nghệ sẽ nhanh chóng phục hồi làn da nhăn nheo, sạm nám trở nên trắng sáng, mịn màng. Khoảng 5 - 7 ngày sau khi sinh, lấy lượng nghệ vừa đủ ra chén dùng tay chà sát toàn thân. Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và nghệ sẽ mang đến làn da trắng sáng rạng ngời.

mẹo làm đẹp

 

Published on #Mẹo hay

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post