Mẹo Vặt Làm Đẹp

Published on December 5 2016

Mẹo Vặt Làm Đẹp

Ngoài công dụng giữ cho đôi môi luôn mềm mại, son dưỡng còn thể dùng cho 15 mục đích khác mà bạn sẽ không ngờ tới. Muối ăn chứa một lượng Natri Clorua và chất khoáng rất lớn, không chỉ giúp kháng khuẩn, trị mụn, mà còn giúp làm săn chắc da rất tốt. Ăn nghệ không chỉ là cách làm đẹp da mặt hiệu quả mà còn ngăn ngừa bệnh đau bao tử. Nếu không ăn được nghệ, bạn có thể làm mặt nạ theo cách sau. Các nàng hãy lấy bã chè tươi đã ướp lạnh, vắt thêm một phần hai trái chanh và trộn chúng cùng một chút bột nghệ sẽ giúp làm sáng da và ngừa mụn. Cách làm: 4 muỗng canh mật ong + 1 muống nước cốt chanh trộn dều và thoa lên mặt.

mẹo làm đẹp

Chanh là loại nguyên liệu có nhiều trong tự nhiên và được sử dụng nhiều trong các ngành làm đẹp được nhiều người chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn các hỗn hợp sữa chua - mật ong, sữa chua - chanh - lòng trắng trứng gà, sữa chua - trái cây… để làm các loại mặt nạ khác nhau. Cách làm: Làm sạch da với nước lạnh xong, bạn cắt quả chanh làm đôi, cắt dọc và chấm vào chén đường nhẹ nhàng thoa đều khắp da. Chú ý những vùng da dày như cùi chỏ, đầu gối…Khoảng 10 phút thì tắm lại, dùng mỗi tuần 1 lần. Bởi không chỉ làm trắng đây còn là thần dược” cung cấp cho làn da của bạn độ ẩm để hạn chế bong tróc thời tiết hanh khô.

Nhân gian thường truyền tay nhau những mẹo làm đẹp từ thiên nhiên trong đó có mẹo làm đẹp từ hoa cúc sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng, mịn màng lại rất an toàn có thể sử dụng hàng ngày tại nhà rất hiệu quả. Cách làm: Bột yến mạch + mật ong nguyên chất trộn thật đều và bôi lên da. 15 phút sau rửa mặt lại với nước ấm, bạn sẽ sở hữu ngay làn da trắng mịn đến không ngờ. Mỗi ngày trước khi đi tắm, bạn lấy một ít dấm táo hòa tan vào trong nước ấm và tắm khoảng 30 phút với làn da. Ngoài ra bạn còn có thể dùng nó để hòa tan và xông hơi cho da mặt để thải độc. Để đến khi hỗn hợp khô thì rửa sạch lại với nước ấm. Bạn nên nhớ kết hợp massage thường xuyên cho làn da của mình tăng độ đàn hồi và săn chắc. Với hỗn hợp này, khi đắp lên mặt bạn đợi lúc nào gần khô thì rửa sạch với nước ấm.

Đơn giản lắm nha, bạn chỉ cần làm ướt tóc, thoa một ít dầu oliu lên tóc, xoa bóp nhẹ nhàng và để trong vòng 5 phút. Nếu lớp kem nền của bạn tối hơn so với màu da, hãy sử dụng một lượng nhỏ kem dưỡng ẩm để tăng tông cho màu nền. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp này trên mặt và để yên cho mặt nạ này khô trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Dù cho nói chuyện điện thoại với bạn bè và người thân có thể trở thành thói quen, thành một lịch trình trước khi đi ngủ của bạn, nhưng việc làm này sẽ ảnh hưởng xấu tới chất lượng giấc ngủ của bạn. Sau đó, dùng những ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da và để khoảng 20-30 phút, rửa sạch vùng da bằng nước ấm. Hiệu quả, bạn sẽ thấy rõ sau từng ngày thực hiện.

làm đẹp

Cách làm: trộn 1 muỗng cà phê bột nghệ + 1 muỗng mật ong nguyên chất để làm thành mặt nạ dưỡng da. Sau khi rửa mặt sạch, hỗn hợp trên bôi lên da, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Lấy 1 nhánh sả đập dập rồi cho tất cả vào nồi đun với 1 lít nước, cho đến khi cánh hoa hồng chuyển thành màu trắng. Chỉ với 3 nguyên liệu siêu dễ kiếm này, bạn hoàn toàn có thể tự làm ra dầu tẩy trang cực kỳ an toàn và hữu dụng cho riêng mình. Không dùng quá nhiều: chỉ nên dùng từ 300 - 500g/ ngày, lạm dụng gây đau bụng, tiêu chảy. Sau khi tắm, hòa một ít dầu oliu vào cốc nước nhỏ, dùng massage toàn thân sẽ mang lại cho bạn một làn da căng mịn và không bị nhăn. Tiếp tục cho thêm vài giọt nước cốt chanh (điều chỉnh sao cho phù hợp với từng loại da) và khuấy đều.

Vắt nước nghệ vào một chiếc bát nhỏ, bỏ bã đi. Trong khi làm nghệ thì các mẹ đun một nồi nước nhưng cho vừa nước thôi nhé tầm 2 đốt ngón tay thôi, cho bát nước cốt nghệ vào chưng cách thủy trong khoảng 2-3 phút. Nếu bạn muốn có màu sơn móng tay đẹp hoàn hảo thì việc lau sạch màu sơn cũ còn bám trên móng tay là bước không thể bỏ qua.

 

Published on #Mẹo hay

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
H
bài viết rất hay rất í nghĩa mình đang thích làm đẹp da mặt mà không phải tốn nhiều tiền :D thanks add nhé
Reply