Mẹo Làm Đẹp Cho Nam Giới

Published on November 29 2016

Mẹo Làm Đẹp Cho Nam Giới

Mịn da và sạch mụn từ những mẹo làm đẹp da từ dân gian sẽ làm bạn ngạc nhiên vì tác dụng nhanh chóng. Tuy nhiên, phương pháp bào chế bột nghệ thủ công bằng cách xay nhuyễn, hoà với nước, lọc lại nhiều lần và phơi khô thành bột nghệ lại giảm đi rất nhiều tác dụng của nghệ bởi vì Curcumin trong nghệ - hoạt chất có khả năng huỷ diệt ung thư, hạ mỡ máu, chống oxy hoá và nhiều giá trị y dược khác lại vô tình bị tiêu biến trong quá trình tạo ra bột nghệ nên bột tự làm thường có màu nhạt và không hiệu quả.

Đầu tiên, cọ rửa tay với mật ong, đường và một chút nước để loại bỏ biểu bì khô. Đặc biệt các bạn nam không nên uống rượu, bia, chất kích thích… vì đây là những chất độc hại cho sức khỏe. Nhiều bạn gái quan niệm rằng việc tập thể dục trước khi ngủ ngoài việc giúp giữ sức khỏe, giữ vóc dáng mà còn giúp họ ngủ ngon hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để cải thiện tình trạng mông lép thì hãy tham khảo những bí kíp làm mông to hơn sau đây. Một mẹo nhỏ mách bạn là hãy cho vài thìa dấm trắng hoặc một ít vỏ cam quýt phơi khô vào bồn nước ấm để ngâm mình, làn da sẽ mềm mại hơn nhiều. Trong chanh có chứa lượng axit là cách dưỡng trắng da mặt tự nhiên và làm se khít lỗ chân lông. Cho nên khi chọn mua các bạn nên đọc kỹ hướng dẫn và công dụng để sử dụng sao cho phù hợp.

Tắm với bia là mẹo làm đẹp từ bia đơn giản và hiệu quả , bia sẽ nhẹ nhàng đánh bay tế bào chết trên da đồng thời sẽ dưỡng cho làn da của bạn ngày càng sáng đẹp hơn đấy. Cho baking soda và nước tạo thành hỗn hợp nhão, đắp lên mặt hàng ngày sẽ giúp loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả. Sáng hôm sau, gội đầu thật sạch với dầu gội và xả với dấm để tóc thêm bóng mượt. Dùng ½ chén đường nâu và ½ chén đường thô trộn đều với dầu oliu, sau đó thoa lên da và massage nhẹ nhàng, cuối cùng tắm lại với nước. Việc bạn vận động mạnh, tập thể dục trước khi đi ngủ khoảng 3 tiếng đồng hồ sẽ gây kích thích các tế bào thần kinh, làm tăng nhiệt độ cơ thể, các cơ căng ra... Từ đó khiến bạn khó ngủ và trở nên mệt mỏi hơn.

Mẹo làm đẹp da bằng công thức này được nhiều bạn gái tin dùng vì công dụng mà nó mang lại khiến họ phải bất ngờ. Với thời khóa biểu bận rộn, chúng ta phải tranh thủ làm nhiều việc cùng lúc để hoàn thành mọi việc. Hãy cùng khám phá những việc làm tưởng như thói quen xấu lại thành ra có ích dưới đây nhé! Trùm một chiếc khăn tắm to sạch vào đầu và nồi nước xông trong khoảng 15 phút, giữ khoảng cách an toàn với nồi nước xông tránh bỏng. Bên cạnh làm sạch chất nhờn, trứng gà còn làm se khít lỗ chân lông, ngừa mụn và làm trắng da.

Nước dừa có công dụng tuyệt vời trong việc làm da sáng đẹp, hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cho da. Nước dừa giúp giảm dầu, làm sạch da, thích hợp cho da nhờn. Nghỉ ngơi trong vòng 15 phút rồi bạn sẽ rửa mặt lại bằng nước ấm. Vì bí đỏ chứa vitamin A và C nên có tác dụng làm sáng da rất tốt. Không chỉ có tác dụng làm trắng da, sữa tươi và mật ong giúp bạn dưỡng ẩm cho da luôn mịn màng. Giấy lọc cà phê được làm từ chất liệu tương tự như giấy thấm dầu, có khả năng thấu dầu thừa trên da khá tốt.

Phấm rôm không chỉ dành cho trẻ em mà còn giúp chị em phụ nữ làm đẹp và nhiều việc không tên khác. Đa số các bà mẹ sau sinh thường sử dụng bột nghệ như một loại thần dược giúp làm mờ sẹo và vết thâm. Nếu con quá quấy, bạn không có thời gian chuẩn bị với các phương pháp trên thì bạn có thể dung nghệ cắt nhỏ (hoặc nghiền bột) ăn cùng với mật ong. Với khả năng thẩm thấu vào sâu tận 3 lớp biểu bì, bột ngọc trai có tác dụng tái tạo da, tăng cường collagen và độ đàn hồi, giúp da mịn màng, đồng thời làm mờ các sắc tố tối màu trên da. Nhờ những ưu điểm đó mà phương pháp làm đẹp bằng bột ngọc trai vẫn còn lưu truyền đến tận ngày nay. Là phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp và có được làn da trắng hồng mịn màng tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để đến với các spa làm đẹp.

 

Published on #Mẹo hay

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post